<head/> <body></body> BIA MỘ VI TÍNH || BIA MỘ LONG XUYÊN || MỘ BIA: preface
 
logo TRẦN LÂM
0949.565.949
BIA MỘ VI TÍNH KHÔNG CHỈ LÀ DỊCH VỤ
mau 1mau 2mau 3mau 4mau 5mau 6mau 7mau 8
"ÂM DƯƠNG ĐỒNG NHẤT LÝ" - Câu này quả thật không sai. Chính vì vậy người Việt ta mới có câu "Sống có cái nhà, chết có cái mồ". Sống thì ai cũng mong mình có nhà cao cửa rộng, và khi tạ thế chắc hẳn họ cũng muốn mình sẽ được mồ yên mả đẹp. Và, không riêng gì họ mà cả những người còn sống cũng mong muốn cho người thân của mình được như vậy. Âu đó cũng là một nhu cầu bình thường và chính đáng của tất cả mọi người. Và trên hết, đối với những người còn sống thì nhu cầu chăm lo mồ yên mả đẹp cho người thân quá cố của mình cũng là một cách để thể hiện sự kính trọng, hiếu thảo và tình thương yêu của họ đối với người đã khuất.
Thấu hiểu được tâm tư và nhu cầu chính đáng ấy, chúng tôi, cơ sở khắc bia mộ vi tính TRẦN LÂM, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ hết sức mình để chung tay cùng với quí khách nhằm thỏa mãn nhu cầu thiêng liêng và đáng trân trọng đó

BIA MỘ VI TÍNH TRẦN LÂM - KHÔNG CHỈ LÀ DỊCH VỤ

Các mẫu phổ biến
Hỗ trợ trực tuyến
rambo_ag

chanlee78
 
Địa chỉ: 15N3 Nguyễn Tất Thành (Phạm Cự Lượng cũ) Công viên Xẻo Trôm, Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang
www.biamolongxuyen.blogspot.com || www.mộbia.vn || www.biamộvitính.vn || www.biamovitinh.blogspot.com