<head/> <body></body> BIA MỘ VI TÍNH || BIA MỘ LONG XUYÊN || MỘ BIA: faq
 
logo TRẦN LÂM
0949.565.949
BIA MỘ VI TÍNH KHÔNG CHỈ LÀ DỊCH VỤ
mau 1mau 2mau 3mau 4mau 5mau 6mau 7mau 8

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • SẢN PHẨM
    1. Về hình men

      HỎI: Thế nào là hình men không phai, hình men vĩnh cửu?

      ĐÁP: Là hình được in trực tiếp trên gạch men bằng loại mực đặc biệt (rất đắt tiền) chịu được nhiệt độ rất cao. Sau khi được nung tới nhiệt độ chuẩn thì hình ảnh sẽ ăn vào gạch men và hòa vào men gạch. Do vậy, khi tiếp xúc với nắng mưa, thời tiết thì màu sắc của hình ảnh không bị phai màu như các loại hình làm bằng kỹ thuật khác.

      HỎI: Vậy tại sao có loại hình men lại mau phai màu sau khoảng một vài năm?

      ĐÁP: Sở dĩ có trường hợp này là do một số cơ sở đã không sử dụng kỹ thuật đặc biệt để in hình lên gạch men như đã nêu ở trên. Thay vào đó, người ta in hình ảnh lên 1 loại đề can đặc biệt gọi là đề-can trượt hay đề can nước (water-slide decal). Sau khi in lên đề-can này thì người ta ngâm nó vào nước khoảng 1 phút cho nó bong lớp giấy ra và còn lại lớp màng trong suốt như keo (lớp màng này không tan trong nước). Tiếp theo, người ta cho vật cần in (ở đây là gạch men) vào thau nước để đặt lớp màng có hình in này lên. Sau đó lấy ra và sấy khô rồi hấp ở nhiệt độ thấp cho keo bám vào bề mặt gạch. Nếu chỉ nhìn bình thường thì khó phân biệt được với hình men vĩnh cửu, nhưng về độ bền thì nó kém xa hình men không phai vì khi lớp keo bị nắng mưa thì sẽ lảm biến chất hình ảnh.

      HỎI: Cơ sở Trần Lâm sử dụng kỹ thuật nào để làm hình men?

      ĐÁP: Như đã cam kết với khách hàng về độ bền của hình men, chúng tôi chỉ sử dụng kỹ thuật in hình men vĩnh cửu với chi phí đầu tư và giá thành cao nhằm đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá hợp lý.

    2. Về mộ đá nguyên khối

      HỎI: Mộ đá nguyên khối là gì?

      ĐÁP: Mộ được đục đẽo, điêu khắc từ nguyên khối đá mà thành nên được gọi là mộ đá nguyên khối. Tùy theo yêu cầu đặt hàng mà mộ được làm từ nhiều loại đá khác nhau do vậy giá cả cũng chênh lệch nhau. Đá càng quí thì màu sắc và và độ bóng độ bền càng cao, vẻ đẹp cảm quan cũng cao hơn.

      HỎI: Ưu và nhược điểm của mộ đá nguyên khối?

      ĐÁP: Mộ đá nguyên khối có nhiều ưu điểm như: được điêu khắc từ đá nguyên khối nên rất bền với mọi thời tiết, không phai màu, nứt nẻ như các loại mộ xây thông thường, kể cả mộ có dán đá hoa cương. Nhược điểm của mộ đá nguyên khối là rất đắt tiền và vận chuyển khá khó khăn do trọng lượng rất lớn.

  • ĐẶT HÀNG & GIAO HÀNG

    HỎI: Đặt hàng trên website có nhanh hơn gọi điện thoại trực tiếp không?

    ĐÁP: Cả hai phương thức đặt hàng đều gần như nhau. Bởi vì khi quí khách hoàn tất việc điền thông tin qui cách hàng và nhấn nút Đặt hàng thì khoảng vài giây sau chúng tôi sẽ nhận được tin nhắn thông báo đơn hàng. Và, ngay khi nhận được tin nhắn chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin.

    HỎI: Sau khi đặt hàng có cần tiền đặt cọc? Nếu có thì bao nhiêu phần trăm?

    ĐÁP: Để chắn chắn rằng quí khách sẽ nhận hàng khi chúng tôi làm hàng xong, quí khách cần phải trả trước theo một tỉ lệ do chúng tôi yêu cầu. Tỉ lệ này thay đổi thùy theo mối quan hệ giữa quí khách với cơ sở chúng tôi. Riêng đối với mộ đá nguyên khối, do hàng không có sẳn ở cơ sở (chúng tôi chỉ vận chuyển từ xưởng sản xuất về khi có khách đặt hàng) nên quí khách chỉ có thể chọn mẫu qua ca-ta-lô và phải đặt cọc trước cho chúng tôi 50% giá trị. Ngay sau khi chúng tôi hoàn tất việc thi công lắp đặt thì quí khách phải sẽ thanh toán số tiền còn lại.

    HỎI: Có giao hàng tận nhà cho khách hàng không? Nếu có thì chi phí giao hàng ra sao?

    ĐÁP: Dưới đây là chi qui định tiết về giao hàng tận nơi và phí giao hàng:

    Đối với bia mộ:
    • Trong bán kính 5km (tính từ cơ sở chúng tôi): miễn phí giao hàng
    • Trên 5km đến dưới 10km: miễn phí (nếu quí khách đặt từ 2 sản phẩm trở lên). Nếu chỉ có 1 sản phẩm thì phí giao hàng tối thiểu là 20.000 đồng và cao nhất là 40.000 đồng tùy vào mức độ khó hay dễ tìm được địa chỉ của quí khách.
    • Trên 10km: miễn phí giao hàng đến trạm xe/nhà xe gần nhất nơi ở của quí khách (vì chúng tôi sẽ thanh toán tiền gởi hàng theo xe buýt, xe khách) nhưng quí khách phải thanh toán trước 100% tiền khi đặt hàng.
    Đối với mộ đá nguyên khối : Giá báo là giá đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt. Và, trước khi tiến hành lắp đặt thì chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi để khào sát và tư vấn cho quí khách.
Các mẫu phổ biến
Hỗ trợ trực tuyến
rambo_ag

chanlee78
 
Địa chỉ: 15N3 Nguyễn Tất Thành (Phạm Cự Lượng cũ) Công viên Xẻo Trôm, Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang
www.biamolongxuyen.blogspot.com || www.mộbia.vn || www.biamộvitính.vn || www.biamovitinh.blogspot.com